Lào Cai 23° - 24°
BỘ NỘI VỤ TỔ CHỨC THÍ ĐIỂM LỚP BỒI DƯỠNG CCHC TRỰC TUYẾN TẠI TỈNH LÀO CAI
Lượt xem: 122

Ngày 29/12/2020, Bộ Nội vụ tổ chức thí điểm lớp bồi dưỡng trực tuyến về CCHC tại tỉnh Lào Cai và tỉnh Quảng Ninh. Tham dự tại điểm cầu Lào Cai có 284 người là công chức thực hiện công tác CCHC của các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố và  xã, phường; Công an, Quân đội trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Nội dung tập huấn nhằm tăng cường năng lực công chức thực hiện công tác cải cách hành chính, với 3 chuyên đề (Chuyên đề 1: Văn hóa công vụ; Chuyên đề 2: Chính quyền điện tử; Chuyên đề 3: Chuyển đổi số).

Mục đích: Truyền tải cho các học viên đang làm CCHC hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của công tác CCHC nhà nước mà Đảng và Nhà nước đang rất quan tâm. Để làm tốt được vai trò này thì người làm cải cách hành chính phải hội tụ được các yếu tố cơ bản nhất trong thực thi công vụ

Kết thúc buổi tập huấn mỗi công chức thuộc các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố và 152 xã, phường trên địa bàn tỉnh Lào Cai báo cáo kết quả học tập gửi về Sở Nội vụ và Sở Nội vụ tổng hợp báo cáo UBND tỉnh gửi Bộ Nội vụ.

Lưu Quỳnh Liên - Phòng CCHC
Tin khác




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập