Lào Cai 28° - 29°
Ngày 04/4/2024, UBND tỉnh Lào Cai tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên tỉnh Lào Cai năm 2024 với chủ đề “Vai trò của của các cơ quan, đơn vị, các cấp chính quyền trong đảm bảo sự phát triển của thanh niên trước những tác động trên môi trường mạng”
Lượt xem: 70
         Đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị. Tới dự hội nghị có đồng chí Dương Đức Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; tham dự có các đồng chí lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo UBND và Phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố; lãnh đạo các huyện đoàn, thị đoàn, thành đoàn à hơn 300 đoàn viên thanh niên tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
anh tin bai

(Toàn cảnh hội nghị tại hội trường lớn Trung tâm hội nghị tỉnh)

anh tin bai

(Đ/c Trịnh Xuân Trường - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị)

         Tại hội nghị Đồng chí Lê Anh Đức, Phó Giám đốc Sở Nội vụ trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về thanh niên và kết quả thực hiện chương trình phát triển thanh niên năm năm 2023.

anh tin bai

(Đ/c Lê Anh Đức –  Phó Giám đốc Sở Nội vụ trình bày báo cáo trong hội nghị)

         Không khí buổi đối thoại diễn ra dân chủ, cởi mở, sôi nổi, đại diện các đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh nêu lên những vướng mắc, những câu hỏi, kiến nghị, đề xuất với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành. Tại hội nghị đã có 22 câu hỏi, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên được đặt ra. Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh vấn đề về các giải pháp đảm bảo an toàn cho thanh niên trên môi trường mạng, giải đáp thắc mắc của thanh niên về quá trình thực hiện chuyển đổi số của tỉnh trong giai đoạn hiện nay. Các giải pháp giúp thanh niên sử dụng mạng xã hội hiệu quả và an toàn .

anh tin bai

(Đoàn viên thanh niên tham gia hội nghị)

anh tin bai

         Tiếp nhận câu hỏi, thắc mắc của các đoàn viên, thanh niên, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp giải đáp những kiến nghị, thắc mắc của các bạn đoàn viên thanh niên, đồng thời Lãnh đạo một số sở ngành đã trực tiếp trao đổi, trả lời, giải đáp về các nội dung liên quan đến lĩnh vực phụ trách của ngành với tinh thần dân chủ, trách nhiệm.
anh tin bai

(Đ/c Hoàng Chí Hiền  – Giám đốc Sở Công thương tỉnh giải đáp các vấn đề về việc định hướng cho thanh niên tiếp cận các sàn giao dịch thương mại điện tử, mở rộng thị trường tiêu thụ)

anh tin bai

(Đại diện Công An tỉnh giải đáp các thắc mắc của thanh niên về giải pháp bảo vệ thanh niên trên môi trường mạng…)

         Tại hội nghị, chủ tịch đã trao tặng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Thanh niên làm chủ đất nước” trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2023, với 14 tập thể và 6 cá nhân.

anh tin bai
anh tin bai

(Các tập thể nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh trong phong trào thi đua “Thanh niên làm chủ đất nước”)

         Kết thúc hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã khẳng định hội nghị đối thoại là hoạt động thiết thực, để kết nối, giải đáp những tâm tư, nguyện vọng, cũng như những khó khăn vướng mắc của thanh niên hiện nay. Thông qua các buổi đối thoại để hiểu rõ hơn về thanh niên, động viên thanh niên tiếp tục học tập, nâng cao trình độ để bảo vệ bản thân trước những thông tin xấu độc trên môi trường mạng, cũng có đủ kiến thức để tự phân biệt và tiếp nhận thông tin một cách đúng đắn.

 
Nguyễn Thị Hồng Phượng - Phòng XDCQ& CTTN
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập