Lào Cai 25° - 28°
Sở Nội vụ phối hợp với Khối thi đua Doanh nghiệp 5 tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình thương tặng hộ nghèo tại xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng
Lượt xem: 263
Ngày 31/01/2024, Sở Nội vụ phối hợp với Khối thi đua Doanh nghiệp 5 của tỉnh tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Ly Seo Vu, thôn Làng Cung, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng.
    Tới dự có đồng chí Ngô Hữu Tuyên, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Đỗ Thành Công, Trưởng ban Ban Thi đua – Khen thưởng, Sở Nội vụ; ông Bùi Hồng Việt, Phó Giám đốc Công ty Hoá chất Mỏ Tây Bắc (Trưởng khối thi đua Doanh nghiệp 5 năm 2023) cùng lãnh đạo các đơn vị trong khối thi đua Doanh nghiệp 5 của tỉnh, lãnh đạo xã và bà con nhân dân thôn Làng Cung, xã Phong Niên.

 

    Sau hơn 3 tháng thi công, căn nhà mới được xây dựng khang trang với  diện tích hơn hơn 100m2, nền lát xi măng, mái lợp tôn trị giá 250 triệu đồng đã hoàn thành và đảm bảo đủ điều kiện để gia đình ông Ly Seo Vu sử dụng. Đây là việc làm thiết thực, mang nhiều ý nghĩa của Sở Nội vụ, Khối thi đua Doanh nghiệp 5 của tỉnh nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh năm 2024. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Hữu Tuyên, Phó Giám đốc Sở Nội vụ khẳng định chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước hướng tới những hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để họ vươn lên trong cuộc sống đồng thời cảm ơn Lãnh đạo, người lao động các doanh nghiệp thuộc khối thi đua Doanh nghiệp 5 của tỉnh, Sở Nội vụ tỉnh Lào Cai và các nhà hảo tâm đã quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện cho gia đình hộ nghèo có chỗ ở ổn định để yên tâm làm ăn, vươn lên thoát nghèo. Điều đó thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ, nghĩa “Đồng bào” truyền thống của dân tộc Việt Nam. Cũng tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo khối thi đua Doanh nghiệp 5 của tỉnh phát biểu chúc mừng, tặng quà gia đình ông Vu, đồng thời cam kết khối thi đua sẽ đồng hành cùng địa phương để có nhiều hơn các căn nhà kiên cố đến với hộ dân gặp khó khăn…
Trong niềm vui phấn khởi, ông Ly Seo Vu xúc động thay mặt gia đình chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công chức Sở Nội vụ, khối thi đua Doanh nghiệp 5 tỉnh Lào Cai, xã Phong Niên cùng toàn thể bà con và các nhà hảo tâm đã tạo điều kiện giúp đỡ để gia đình ông có được ngôi nhà xây khang trang, kiên cố để yên tâm chăm lo làm ăn. Gia đình xin hứa sẽ quyết tâm làm ăn, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, góp phần xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp. 
Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai

Các đồng chí Lãnh đạo Sở Nội vụ, khối thi đua Doanh nghiệp 5, xã Phong Niên 
tặng quà  cho hộ gia đình ông Ly Seo Vu

anh tin bai
 

Ông Ly Seo Vu phát biểu cảm ơn 

 
Đăng Khoa - Ban Thi đua Khen thưởng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập