Lào Cai 26° - 27°
KẾ HOẠCH KIỂM TRA, KHẢO SÁT CÔNG TÁC VĂN THƯ, LƯU TRỮ NĂM 2020
Lượt xem: 967

Thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao giúp UBND tỉnh quản lý nhà nước về công tác văn thư, lưu trữ trên địa bàn tỉnh, ngày 11/02/2020, Sở Nội vụ tỉnh Lào Cai đã ban hành Kế hoạch số 04/KH-SNV về kiểm tra, khảo sát công tác văn thư, lưu trữ năm 2020 và Quyết định số 05/QĐ-SNV về thành lập Đoàn kiểm tra khảo sát công tác văn thư, lưu trữ năm 2020 đối với 12 đơn vị cấp tỉnh và 18 phòng ban chuyên môn, 01 xã thuộc  05 huyện, thành phố, cụ thể như sau:

- Cấp tỉnh gồm: Văn phòng UBND tỉnh; Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Giáo dục và Đào tạo; Cục thuế tỉnh; Cục Thống kê tỉnh; Tòa án nhân dân tỉnh; Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh; Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh; Chi cục Chăn nuôi và Thú y; Chi cục Phát triển Nông thôn.

- Cấp huyện gồm: huyện Mường Khương (Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Phòng Tài chính Kế hoạch); huyện Bảo Yên (Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Kho bạc Nhà nước huyện); huyện Bảo Thắng (Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn); huyện Bát Xát (Phòng Nội vụ, Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Phòng Tài chính - Kế hoạch và 01 xã/thị trấn); thành phố Lào Cai (Phòng Tài chính Kế hoạch, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Phòng Quản lý Đô thị).

Thời gian kiểm tra, khảo sát được chia làm 02 đợt (đợt 01 trong tháng 3 và tháng 4/2020; đợt 02 trong tháng 6/2020).

Căn cứ vào nội dung Kế hoạch kiểm tra, khảo sát các đơn vị cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã được kiểm tra xây dựng Báo cáo, chuẩn bị các điều kiện phục vụ công tác kiểm tra.

 

Mời xem chi tiết Kế hoạch tại đây: Ke hoach kiem tra khao sat cong tac van thu luu tru nam 2020.pdf

Tin khác




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập