Lào Cai 23° - 24°
Ban Tôn giáo tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật Tín ngưỡng, tôn giáo cho Mục sư nhiệm chức, người truyền đạo và người đại diện của các nhóm Tin lành trên địa bàn tỉnh Lào Cai
Lượt xem: 303

Thực hiện Chương trình kế hoạch công tác năm 2022. Ngày 08/11/2022, Ban Tôn giáo tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị tuyên truyền Luật Tín ngưỡng, tôn giáo cho Mục sư nhiệm chức, người truyền đạo và người đại diện của các nhóm Tin lành trên địa bàn tỉnh Lào Cai.  Ông Vũ Trọng Khuynh – Trưởng Ban Tôn giáo chủ trì, trực tiếp triển khai các nội dung tại Hội nghị.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội  nghị các đại biểu được nghe ông Vũ Trọng Khuynh – Trưởng Ban Tôn giáo triển khai nội dung các chủ trương, chính sách đối với tôn giáo của Đảng và Nhà nước, Luật Tín ngưỡng, tôn giáo; tình hình hoạt động tôn giáo và công tác tôn giáo nói chung đối với đạo Tin lành nói riêng trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Bên cạnh đó Hội nghị đã trao đổi và giải đáp những vướng mắc trong thời gian qua liên quan đến hoạt động đạo Tin lành trên địa bàn tỉnh.

Thông qua hội nghị, các đại biểu đã được nâng cao nhận thức về quan điểm, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về Tín ngưỡng tôn giáo, để thực hiện đúng quy định của pháp luật về Tín ngưỡng, tôn giáo. 
Nguyễn Thu Hương - Ban Tôn giáo tỉnh Lào Cai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập