Lào Cai 27° - 28°
Hội nghị gặp mặt chức sắc, người đại diện các điểm nhóm đạo Tin lành trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2023
Lượt xem: 277
    Vừa qua, ngày 28/09/2023 tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Lào Cai, Ban Tôn giáo, Sở Nội vụ tỉnh Lào Cai đã tổ chức Hội nghị gặp mặt chức sắc, người đại diện các điểm nhóm của đạo Tin lành trên địa bàn tỉnh Lào Cai.  

 

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

    Chủ trì Hội nghị đồng chí Vũ Trọng Khuynh – Trưởng ban Tôn giáo, Sở Nội vụ tỉnh Lào Cai. Cùng tham dự hội nghị có trên 150 đại biểu là đại diện các điểm nhóm của đạo Tin lành trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
    Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Trọng Khuynh – Trưởng ban Tôn giáo đã thông tin đến chức sắc, người đại diện nhóm của đạo Tin lành về tình hình phát triển kinh tế - xã hội; hoạt động của các tôn giáo trên địa bàn tỉnh năm 2023; nội dung chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước về công tác tín ngưỡng, tôn giáo. 

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

     Cũng tại Hội  nghị, các chức sắc, người đại diện các điểm nhóm của đạo Tin lành trên địa bàn tỉnh đã có nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận về một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các nội dung liên quan đến công tác tôn giáo như: đăng ký sinh hoạt tôn giáo ngoài cơ sở; thay đổi địa điểm sinh hoạt tôn giáo hợp pháp; việc đăng ký sinh hoạt tôn giáo tập trung của theo điểm nhóm của  đạo Tin lành…  Đồng chí Vũ Trọng Khuynh – Trưởng ban Tôn giáo đã kịp thời giải đáp, hướng dẫn các chức sắc, người đại diện các điểm nhóm  giải quyết kiến nghị liên quan đến hoạt động tôn giáo theo quy định của pháp luật.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

    Các chức sắc, người đại diện các điểm nhóm Đạo Tin lành cảm ơn các cấp ủy, chính quyền, địa phương trên địa bàn tỉnh đã quan tâm, hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tôn giáo hoạt động theo đúng tôn chỉ mục đích và tuân thủ Hiến pháp, pháp luật.

 
Lương Thị Yến – Ban Tôn giáo




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập