Lào Cai 28° - 31°
Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Lào Cai thăm, chúc tết Sở Nội vụ tỉnh Lào Cai
Lượt xem: 144
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Sáng ngày 01/02/2024, Lãnh đạo Sở Nội vụ đã đón tiếp Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Lào Cai do Hòa Thượng Thích Thanh Điện – Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lào Cai làm Trưởng Đoàn và các thành viên Ban Trị sự đến thăm và chúc tết.

 

Tiếp Đoàn Ban Trị sự Phật giáo tỉnh có đồng chí Lê Anh Đức và đồng chí Ngô Hữu Tuyên – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo – Vũ Trọng Khuynh, Chánh Văn phòng sở Nội vụ cùng các đồng chí Trưởng phòng thuộc Sở. Tại đây, Hòa Thượng Thích Thanh Điện  - Trưởng Ban Trị sự đã hỏi thăm sức khỏe và chúc tết Sở Nội vụ và thông tin một số kết quả nổi bật trong hoạt động Phật giáo trong thời gian qua. Qua đó đã cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện cho Phật giáo tỉnh Lào Cai hoạt động đúng quy định, thời gian qua đã phối hợp với sở Nội vụ thực hiện một số hoạt động từ thiện trong dịp đón Xuân Giáp Thìn.
Đồng chí Lê Anh Đức - Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động Phật giáo, đặc biệt về công tác từ thiện nhân đạo với cộng đồng, xã  hội. Phó Giám đốc chúc mừng năm mới đến các Chư Tôn đức Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lào Cai và tín đồ phật tử năm mới an lành, hạnh phúc, tiếp tục có những đóng góp tốt hơn trong năm mới.
anh tin bai

Quang cảnh buổi đón tiếp

anh tin bai

Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Lào Cai tặng quà chúc tết Sở Nội vụ

 

 

Nguyễn Thu Hương – Chuyên viên Ban Tôn giáo
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập