Lào Cai 25° - 27°
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ SỞ NỘI VỤ PHỐI HỢP TỔ CHỨC GIAO HỮU BÓNG CHUYỀN HƠI NHÂN DỊP KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/3/1910- 08/3/2023)
Lượt xem: 293

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi, phấn khởi của phụ nữ trên toàn thế giới và phụ nữ Việt Nam tổ chức các hoạt động kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023) và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 05/3/2023 vừa qua...

   Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ phối hợp với Công đoàn các cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Lào Cai, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Lào Cai tổ chức giao hữu Bóng chuyền hơi và giao lưu, gặp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan.

    Với mục đích tạo khí thế thi đua sôi nổi và động lực để đoàn viên công đoàn, cán bộ, công chức, người lao động hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao năm 2023, đặc biệt để động viên tinh thần cho các chị em, phát huy vai trò của chị em, đẩy mạnh phong trào thi đua phụ nữ "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà"; đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần và tăng cường tình đoàn kết trong cán bộ công chức, viên chức, người lao động các cơ quan.

    Giải giao hữu Bóng chuyền hơi đã quy tụ được trên 50 vận động viên là đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động của 4 cơ quan Sở Nội vụ; Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Lào Cai; Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Lào Cai. Mỗi cơ quan, đơn vị thành lập 01 Đội bóng chuyền hơi nữ và 01 Đội bóng chuyền hơi nam – nữ phối hợp để tham gia Giải đấu.

    Sau 1/2 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, đoàn kết, trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng của vận động viên các đội bóng, với sự cổ vũ nhiệt tình, vô tư, hết mình của các cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động 4 cơ quan, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay và những pha bóng đẹp, đồng thời tạo sự giao lưu, gắn kết giữa các đoàn vận động viên, đặc biệt là các nữ đoàn viên công đoàn các cơ quan.

    Kết quả đã chọn ra được các đội xứng đáng đạt giải nhất, nhì, ba chung cuộc.

    Nội dung bóng chuyền hơi nam – nữ phối hợp: Đội Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đạt giải nhất; Đội Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đạt giải Nhì; các đội Công đoàn cơ sở Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Lào Cai đồng giải ba.

    Nội dung bóng chuyền hơi nữ: Đội Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đạt giải nhất; Đội Công đoàn cơ sở Ban Tổ chức Tỉnh ủy đạt giải Nhì; các đội Công đoàn cơ sở Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Lào Cai và Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đồng giải ba.

Dưới đây là một số hình ảnh về giải đấu:

 
anh tin bai
anh tin bai

Ảnh 1 (Khai mạc, tặng hoa lưu niệm)

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh 2 ( Pha bóng hay)

anh tin bai

Ảnh 3 Trao giải nam – nữ phối hợp)

anh tin bai

Ảnh 4 (Trao giải nữ)

Tg. Anh Đức – Sở Nội vụ
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập