Lào Cai 26° - 27°
Khối thi đua Tham mưu tổng hợp tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021 ​
Lượt xem: 446

 

Chiều ngày 28/12/2021, tại Trụ sở Khối VI, Khối thi đua Tham mưu tổng hợp đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021; triển khai nhiệm vụ năm 2022 và ký giao ước thi đua.

Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Sở Nội vụ (Cơ quan Trưởng khối thi đua Tham mưu tổng hợp năm 2021) chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có lãnh đạo, chuyên viên làm công tác thi đua khen thưởng các đơn vị thành viên trong Khối Thi đua và lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh.

 

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã tiến hành đánh giá, tổng kết hoạt động của Khối thi đua trong năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng tác động của đại dịch Covid-19 nhưng dưới dự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, trực tiếp của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua Tham mưu tổng hợp, phong trào thi đua yêu nước của các cơ quan Khối thi đua Tham mưu tổng hợp đã được đẩy mạnh, các phong trào thi đua được phát động với nội dung cụ thể, thiết thực gắn với nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn và gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hoạt động thể thao của các cơ quan trong Khối cũng được đẩy mạnh. Sau khi tổ chức thành công giải Cầu lông, Bóng chuyền hơi, Bóng bàn của Khối thi đua Tham mưu tổng hợp năm 2021, Khối đã thành lập Đoàn Vận động viên tham gia Giải chung kết các khối thi đua tỉnh Lào Cai lần thứ XXIII, đạt 02 giải nhì môn Cầu Lông.

Tại Hội nghị, các cơ quan thành viên trong Khối TMTH đã tập trung nghiên cứu, phát biểu đóng góp ý kiến để Hội nghị hoàn thành toàn bộ các nội dung, chương trình đã đề ra. Các ý kiến phát biểu tham luận tại Hội nghị đều thống nhất cao với nội dung Báo cáo tổng kết hoạt động Khối thi đua năm 2021, phương hướng nhiệm năm 2022.

Các cơ quan trong Khối thi đua đã bình xét, thống nhất suy tôn và đề xuất với Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh Lào Cai xét duyệt đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua cho 02 đơn vị là Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh; đồng thời đề xuất tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai. Tại Hội nghị đã tổ chức trao tặng Giấy khen của Cơ quan Trưởng khối thi đua Tham mưu tổng hợp cho 04 tập thể và 03 cá nhân là gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua của Khối thi đua tham mưu tổng hợp năm 2021.

 

Các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được Trưởng khối tặng Giấy khen

Kết thúc Hội nghị tổng kết, các cơ quan thành viên Khối thi đua tham mưu tổng hợp đã ký giao ước thi đua năm 2022 và thống nhất bầu Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh làm Trưởng khối, Cục Thống kê tỉnh là đơn vị Phó khối năm 2022.

 

 

Bàn giao nhiệm vụ cho Trưởng khối, phó khối năm 2022

Các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua TMTH ký giao ước thi đua năm 2022

 

 

 

Ngô Huyền – Văn phòng Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập