Lào Cai 26° - 28°
Lãnh đạo tỉnh Lào Cai thăm, chúc mừng lễ Phật đản năm 2023
Lượt xem: 264

Nhân dịp lễ Phật đản năm 2023 Phật lịch 2567. Ngày 02/6/2023 các đồng chí Lãnh đạo UBND tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Ban Tôn giáo tỉnh Lào Cai và các cơ quan đơn vị, địa phương đã đến thăm, chúc mừng các chức sắc, chức việc Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Lào Cai và tín đồ đạo Phật 

anh tin bai

Đồng chí Giàng Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo

các cơ quan, ban ngành tỉnh đã tới tặng hoa, chúc mừng lễ Phật đản tại chùa Tân Bảo.

         Tuần lễ Phật đản năm 2023 diễn ra từ ngày 26/5 – 02/6/2023 (tức ngày 08/4 – 15/4/2023 âm lịch) chính lễ là ngày 15/5/2023 Quý Mão. Nhân dịp này, Lãnh đạo Ban Tôn giáo đã đến thăm, tặng quà và những lãng hoa chúc mừng các vị Tăng, ni, Trụ trì tại các chùa và bà con phật tử đón một mùa Phật đản hoan hỉ, an lạc, đoàn kết. Lãnh đạo Ban Tôn giáo bày tỏ tình cảm trân trọng về sự đóng góp của Giáo hội Phật giáo địa phương thời gian qua đã  tích cực tham gia vào sự nghiệp phát triển của tỉnh Lào Cai. Đồng thời mong muốn các chức sắc, chức việc, tín đồ đạo Phật tiếp tục phát huy tinh thần Giáo pháp của Đức Phật, phát huy tri thức, đạo đức, thực hiện những việc làm lợi đạo – ích đời phù hợp với truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta, tích cực hơn nữa tham gia các phong trào thi đua yêu nước, từ thiện nhân đạo do các cấp, các ngành phát động, đồng thời mong muốn Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Lào Cai tích cực tuyên truyền thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và các quy định của địa phương tới toàn thể tăng, ni, cư sỹ, phật tử tỉnh nhà. Chúc mừng các chức sắc, chức việc và tín đồ đạo Phật mùa Lễ Phật đản an lành, hạnh phúc.

 

anh tin bai

Trưởng ban Ban Tôn giáo thăm, chúc mừng lễ Phật đản tại chùa Cam Lộ.

         Các chức sắc, chức việc và tín đồ đạo Phật tại các nơi Đoàn tới thăm, chúc mừng bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn các cấp chính quyền tỉnh Lào Cai đã quan tâm, giúp đỡ Giáo hội Phật giáo tỉnh Lào Cai hoạt động và phát triển đồng thời xin hứa thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và các quy định của địa phương theo đường hướng của Giáo hội “ Đạo pháp – Dân tộc – Chủ nghĩa xã hội”.

anh tin bai

Thăm chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo huyện Bảo Thắng.

.

anh tin bai

Thăm chúc mừng Thiền viện  Trúc lâm Đại giác thị xã Sa Pa .

 

anh tin bai

Trưởng Ban Tôn giáo tặng hoa chúc mừng tại chùa Liên Hoa

Nguyễn Thu Hương – Chuyên viên Ban Tôn giáo
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập