Lào Cai 26° - 28°
Sở Nội vụ tỉnh Lào Cai Tổ chức gặp mặt, chia tay cán bộ nghỉ hưu theo chế độ
Lượt xem: 762
Chiều ngày 26/5/2023, Sở Nội vụ tỉnh Lào Cai tổ chức gặp mặt, chia tay đồng chí Mạc Quốc Thái - Phó Giám đốc Sở Nội vụ nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 01/6/2023.

    Dự buổi gặp mặt chia tay có đồng chí Nguyễn Văn Minh – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở; các đồng chí Phó Giám đốc Sở; Trưởng, phó các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở và toàn thể công chức, người lao động Khối Văn phòng Sở. Ngoài ra, buổi gặp mặt còn có các đại biểu khách mời là Lãnh đạo các cơ quan gồm: Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Đảng ủy Khối cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh (chung Trụ sở với Sở Nội vụ tại khối 6) và Lãnh đạo Phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Minh – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu

    Phát biểu tại buổi chia tay, đồng chí Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Sở Nội vụ thay mặt cho tập thể cán bộ, công chức, viên chức ngành Nội vụ ghi nhận và cảm ơn trước những đóng góp của đồng chí Mạc Quốc Thái trong suốt thời gian gắn bó với Ngành, với Sở Nội vụ. Trải qua 35 năm công tác trên nhiều cương vị khác nhau, nhưng dù ở bất cứ cương vị công tác nào, đồng chí Mạc Quốc Thái luôn là một cán bộ gương mẫu, làm việc trách nhiệm, tận tâm, không ngừng sáng tạo, chủ động, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong thời gian giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở, đồng chí luôn chủ động, đổi mới phương pháp lãnh đạo, điều hành, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao, đặc biệt đã tham mưu tổ chức thành công các kỳ bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp; tham mưu cho tỉnh trình xây dựng các đề án điều chỉnh địa giới hành chính nổi bật như: Đề án thành lập thị xã Sa Pa; Đề án điều chỉnh địa giới mở rộng thành phố Lào Cai; Đề án thành lập thị trấn Si Ma Cai,… Đồng chí Giám đốc Sở mong muốn sau khi nghỉ chế độ, đồng chí Mạc Quốc Thái luôn dõi theo sự phát triển của ngành cũng như thường xuyên quan tâm, góp ý để ngành Nội vụ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

anh tin bai

Đồng chí Mạc Quốc Thái phát biểu cảm xúc

    Trong niềm lưu luyến, xúc động, đồng chí Mạc Quốc Thái bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc, Trưởng các phòng, ban, đơn vị, các tổ chức đoàn thể cũng như những tình cảm tốt đẹp của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc, Trưởng các phòng, ban, đơn vị; cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Nội vụ tiếp tục kế thừa, phát huy những thành quả đã đạt được, quyết tâm xây dựng Sở Nội vụ ngày càng phát triển vững mạnh.

    Sau đây là một số hình ảnh tại buổi chia tay:

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Ngô Thị Huyền – Văn phòng Sở Nội vụ
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập