Lào Cai 25° - 28°
Sở Nội vụ trao quà cho các cháu học sinh nhân dịp Tết Trung thu năm 2022
Lượt xem: 336

         Sáng ngày 08/9/2022, tại  tại Trụ Sở Đảng uỷ, UBND xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tinh Lào Cai, đoàn công tác của Sở Nội vụ phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng VCB tỉnh Lào Cai, do ông Ngô Hữu Tuyên, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Lào Cai, bà Nguyễn Thị Lương, Trưởng ban Thi đua – khen thưởng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Sở cùng Tổ giúp việc giúp đỡ xã Nông thôn mới của Sở,  đã xuống trao quà cho các cháu học sinh nhân dịp Tết Trung thu năm 2022. Các phần quà bao gồm bánh kẹo, bút, vở, gạo và trao tiên mặt cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá 40.000.000 đồng.  Nhân dịp này, Sở Nội vụ cũng trao cho UBND xã 400 hộp giấy đựng tài liệu, trị giá 30.000. 000 đồng.

anh tin bai

(Trao quà đại diện cho UBND xã Phong Niên).

         Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Ngô Hữu Tuyên chia sẻ: Tết Trung thu là dịp để các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh cùng dành tình yêu thương, chăm sóc cho trẻ em nhiều hơn, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt để các em được cải thiện điều kiện sống, hòa nhập cộng đồng. Việc trao tặng các phần quà là sự chia sẻ đối với các em thiếu nhi, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung thu. Qua đó động viên các em cố gắng vươn lên, vượt qua khó khăn để các em được học hành, vui chơi., khuyến khích các em không ngừng học tập, làm chủ sự phát triển của bản thân và có ích cho xã hội”.

 
anh tin bai

                   ( Ông  Ngô Hữu Tuyên, Phó Giám đốc Sở Nội vụ)

         Đáp lại sự quan tâm từ phía Sở Nội vụ, Chi nhánh ngân hàng VCB  tỉnh Lào Cai, đồng chí Ngô Văn Phúc,  Bí thư Đảng uỷ xã phát biểu: “Đây thật sự là những món quà vô giá đối với địa phương và nhất là các em gặp những hoàn cảnh khó khăn, có những thiếu thốn trong đời sống cũng như trong học tập. Đây cũng là tình cảm quý báo mà xã Phong Niên rất ghi nhận đối với Sở Nội vụ và các cơ quan, đơn vị đồng hành. Ông mong muốn trong thời gian sắp tới các cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã,  tiếp tục đồng hành cùng với xã chung tay giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn trên con đường học vấn” và giúp đỡ xã trong việc xây dựng nông thôn mới.

          Bên cạnh đó, chiều cùng  ngày 08/9/2022, CLB xe đạp thể thao thành phố Lào Cai và nhóm thiện nguyện thành phố Lào Cai cũng đã giành 76 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trực tiếp phối hợp với Trường, xã để tổ chức Trung thu cho các cháu tại điểm trường. Các phần quà là gạo, đèn lồng, bút, vở và bánh kẹo. Trị giá các phần quà tương đương 15.200.000 đồng.

anh tin bai
 

(Ảnh trao quà và tổ chức trung thu cho các cháu).

Việc trao tặng các phần quà là sự động viên kịp thời đến những em học sinh hiếu học nhưng kém may mắn. Đồng thời, thể thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, nhà tài trợ đối với các em học sinh nhằm giúp các em có thêm nghị lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, những người có ích cho xã hội. 

Nguyễn Thị Lương, Trưởng ban TĐKT, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Sở Nội vụ
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập