Lào Cai 25° - 28°
Thông báo phân công nhiệm vụ đối với các thành viên Tổ biên tập Cổng thông tin điện tử và quản lý Phần mềm hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức
Lượt xem: 2185

THÔNG BÁO

Về việc phân công nhiệm vụ đối với các thành viên Tổ biên tập Cổng thông tin điện tử và quản lý Phần mềm hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức

 Thực hiện Quyết định số 17/QĐ-SNV ngày 25/4/2012 của Giám đốc Sở Nội vụ về việc thành lập Tổ biên tập Cổng thông tin điện tử và quản lý phần mềm hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức; Quy chế hoạt động của Tổ biên tập Cổng thông tin điện tử và quản lý phần mềm hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức, ban hành kèm theo Quyết định số 21/QĐ-SNV ngày 23/5/2012 của Giám đốc Sở Nội vụ (sau đây gọi tắt là Quy chế hoạt động);

Tổ biên tập Cổng thông tin điện tử và quản lý phần mềm hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức đã tiến hành họp và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong Tổ. Thừa lệnh Giám đốc, Văn phòng Sở thông báo nội dung cụ thể như sau:

1. Ông: Trần Văn Cường – Phó chánh Văn phòng - Tổ trưởng:

Phụ trách chung, chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở Nội vụ về toàn bộ nội dung hoạt động của Cổng thông tin điện tử và phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức; thực hiện trách nhiệm và quyền hạn quy định tại điều 3 của Quy chế hoạt động.

Chủ trì các cuộc họp của Tổ biên tập Cổng thông tin điện tử và quản lý phần mềm hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức; phân công nhiệm vụ và kiểm tra công tác của các thành viên trong Tổ.

Trực tiếp đăng tải toàn bộ tin, bài, tài liệu lên Cổng thông tin điện tử của Sở theo đúng quy định.

Đối với phần mềm quản lý hồ sơ, cán bộ, công chức viên chức: Chịu trách nhiệm hướng dẫn kỹ thuật, chuyên môn về phần mềm cho các thành viên trong Tổ. Trực tiếp phụ trách đôn đốc, hướng dẫn 20 đầu mối các cơ quan, đơn vị bao gồm: Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Lao động TBXH, Sở Ngoại vụ, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Y tế, Sở Tư pháp, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Xây dựng, Sở Giao thông Vận tải, Sở Tài chính, Sở Công thương, các tổ chức Hội.

2. Bà: Nguyễn Thị Lương – Phó trưởng phòng CCVC – Tổ phó:

Thực hiện trách nhiệm và quyền hạn quy định tại điều 4 của Quy chế hoạt động; tham mưu cho Tổ trưởng xây dựng kế hoạch phát triển, chất lượng, hoạt động của Cổng thông tin điện tử và phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức; đôn đốc các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở cung cấp tin, bài, dữ liệu để tải lên Công và trả lời câu hỏi trên chuyên mục hỏi đáp.

Chủ trì các cuộc họp của Tổ biên tập Cổng thông tin điện tử và quản lý phần mềm hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức khi Tổ trưởng vắng mặt.

Đôn đốc các sở, ban ngành, đơn vị sự nghiệp thuộc tỉnh, UBND các huyện, thành phố triển khai thực hiện có hiệu quả Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Lào Cai; chịu trách nhiệm hướng dẫn ghi phiếu thông tin dùng cho phần mềm ban hành kèm theo Quyết định số 57/2011/QĐ-UBND ngày 30/12/2011 của UBND tỉnh Lào Cai.

3. Ông: Hoàng Đức Chính – Phó trưởng phòng XDCQ - Tổ viên.

Thực hiện trách nhiệm và quyền hạn quy định tại điều 5 của Quy chế hoạt động; đề xuất các giải pháp nhằm phát triển, nâng cao chất lượng nội dung thông tin trên Cổng Thông tin điện tử của Sở và phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức.

Trực tiếp phụ trách đôn đốc, hướng dẫn các huyện Bát Xát, Bắc Hà, Si Ma Cai, Mường Khương thực hiện triển khai có hiệu quả và phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc và Tổ trưởng về tính kịp thời, chính xác của thông tin trong hồ sơ điện tử đối với các đơn vị được phân công phụ trách. Phối hợp với thành viên trong tổ xây dựng báo cáo về tình hình hoạt động của phần mềm theo quy định.

4. Ông: Nguyễn Đình Du – Công chức Phòng Công chức, Viên chức - Tổ viên.

Thực hiện trách nhiệm và quyền hạn quy định tại điều 5 của Quy chế hoạt động; đề xuất các giải pháp nhằm phát triển, nâng cao chất lượng nội dung thông tin trên Cổng Thông tin điện tử của Sở và phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức.

Tiếp nhận và trình Lãnh đạo Sở giao nhiệm vụ trả lời các câu hỏi trên chuyên mục Hỏi – Đáp; đồng thời đôn đốc các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở trả lời câu hỏi của các cá nhân, tổ chức để trả lời kịp thời trên Công thông tin điện tử theo đúng quy định. Tổng hợp số câu hỏi của cá nhân, tổ chức gửi đến; số câu hỏi đã được trả lời, số câu hỏi còn tồn đọng, đề xuất với Tổ trưởng, báo cáo Giám đốc sở theo quy định.

Phối hợp thực hiện công tác kỹ thuật, quản trị mạng để duy trì hoạt động Cổng thông tin điện tử của Sở.

Đối với phần mềm quản lý hồ sơ, cán bộ, công chức viên chức: là người được phép quản lý tài khoản quản trị của UBND tỉnh; chịu trách nhiệm trước Giám đốc về tính an toàn, bảo mật của tài khoản quản trị. Phối hợp cùng Trung tâm CNTT&VT tỉnh và Trung tâm Thông tin Bộ Nội vụ triển khai các biện pháp kỹ thuật đảm bảo cho phần mềm quản lý hồ sơ điện tử hoạt động thông suốt, ổn định và hiệu quả. Thực hiện việc phân cấp tài khoản người dùng cho các đơn vị trong hệ thống, đảm bảo an toàn, hiệu quả; hướng dẫn kỹ thuật, chuyên môn về phần mềm cho các thành viên trong Tổ. Trực tiếp phụ trách đôn đốc, hướng dẫn các huyện: Bảo Thắng, Bảo Yên, Văn Bàn, Sa Pa và thành phố Lào Cai. Định kỳ xây dựng báo cáo của Tổ về tình hình hoạt động của phần mềm theo quy định.

5. Ông: Lưu Văn Minh – Thanh tra sở - Tổ viên.

Thực hiện trách nhiệm và quyền hạn quy định tại điều 5 của Quy chế hoạt động; đề xuất các giải pháp nhằm phát triển, nâng cao chất lượng nội dung thông tin trên Cổng Thông tin điện tử của Sở và phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức.

Phối hợp thực hiện đăng tải tin, bài, tài liệu; đôn đốc 3 đơn vị trực thuộc Sở cung thông tin để tải lên Cổng thông tin điện tử của Sở.

Trực tiếp phụ trách đôn đốc, hướng dẫn 12 đầu mối các cơ quan, đơn vị thực hiện triển khai có hiệu quả và phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức; bao gồm: Thanh tra tỉnh, Ban Dân tộc, Ban Quản lý khu Kinh tế CK, Ban Quản lý các Khu công nghiệp, Trường Cao đẳng sư phạm, Trường Cao đẳng Cộng đồng, Trường Trung học Y tế, Trường Trung cấp nghề, Trường TC Văn hóa, NT, DL; Đài PT - TH tỉnh Lào Cai, Vườn Quốc gia Hoàng Liên tỉnh Lào Cai, Trung Tâm xúc tiến đầu tư và TM tỉnh.

 Chịu trách nhiệm trước Giám đốc và Tổ trưởng về tính kịp thời, chính xác của thông tin trong hồ sơ điện tử đối với các đơn vị được phân công phụ trách. Phối hợp với thành viên trong tổ xây dựng báo cáo về tình hình hoạt động của phần mềm theo quy định.

6. Bà: Trần Thị Nga – Chuyên viên Văn phòng Sở -  Tổ viên.

Thực hiện trách nhiệm và quyền hạn quy định tại điều 5 của Quy chế hoạt động; đôn đốc các phòng chuyên môn thuộc Sở cung cấp tin, bài, dữ liệu để tải lên Công; đề xuất các giải pháp nhằm phát triển, nâng cao chất lượng nội dung thông tin trên Cổng Thông tin điện tử của Sở và phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức.

Tiếp nhận tin bài và biên tập nội dung đảm bảo đúng định hướng; kiểm duyệt thông tin, trình Chánh Văn phòng sở duyệt xuất bản trên Cổng. Chịu trách nhịêm trước Tổ trưởng về nội dung thông tin đăng xuất bản trên Cổng Thông tin điện tử của Sở.

Tổng hợp, theo dõi số lượng tin bài của các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở. Đề xuất với Tổ trưởng việc chi trả thù lao, nhuận bút cho các tác giả có tác phẩm được đăng trên Cổng Thông tin điện tử của Sở theo quy định.

Định kỳ tổng hợp, báo cáo tình hình cung cấp thông tin, trả lời chuyên mục Hỏi – Đáp trên Cổng Thông tin điện tử của Sở; Bộ tiêu chí đánh giá mức độ cung cấp thông tin theo đúng quy định.

Chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu cho các cuộc họp của Tổ; tổng hợp, ghi biên bản các cuộc họp và thông báo kết quả cuộc họp đến các thành viên.

Trên đây là Thông báo phân công nhiệm vụ đối với Thành viên Tổ biên tập Cổng thông tin điện tử và quản lý phần mềm hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức. Trong quá trình thực hiện có vấn đề phát sinh, vướng mắc, các Thành viên trong Tổ phản ánh trực tiếp với Tổ trưởng để trình Lãnh đạo Sở xem xét, quyết định.

 

 

Nơi nhận:

- Lãnh đạo Sở (b/c);

- Thành viên Tổ biên tập&QLPM;

- Các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở;

- L­ưu: VT.

TL. GIÁM ĐỐC

KT. CHÁNH VĂN PHÒNG

PHÓ CHÁNH VĂN PHÒNG

 

 

(Đã ký)

 

 

 

Trần Văn Cường

 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập